CHƯƠNG TRÌNH ÁNH SÁNG CHO ĐỜI NHÂN KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÔNG AN NHÂN DÂN VIỆT NAM (19/08/1945 – 19/08/2023).

CHƯƠNG TRÌNH ÁNH SÁNG CHO ĐỜI NHÂN KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÔNG AN NHÂN DÂN VIỆT NAM (19/08/1945 – 19/08/2023).
Ngày đăng: 20/08/2023 08:54 AM

Kỷ niệm 78 năm ngày Truyền Thống Công An Nhân Dân Việt Nam (19/08/1945 – 19/08/2023).

Sáng ngày 19 tháng 08 năm 2023, Ban Từ Thiện Xã Hội Phật Giáo Huyện Bình Chánh, Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo Tp.HCM, Chi Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo Liên Hoa Kim Cang phối hợp với Hội Đồng Hương Bình Định Tp.HCM, Trường Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Bệnh Viện Mắt Tây Nam, CTY TNHH TM SX Tàu Hủ Tươi Nắng Mai Phát, CTY Sơn Hà Group, CTY Nhựa Đại Đồng Tiến, CTY BĐS Liên Hưng Phát, CTY Điện Lạnh Tô Minh Châu, Quý Từ Tâm, MTQ cùng nhóm thiện nguyện Ngân Hà đã thực hiện chương trình “Ánh Sáng Cho Đời” đem lại ánh sáng cho 200 bệnh nhân nghèo tại trung tâm y tế huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định với tổng kinh phí là 300.000.000đ (1.500.000đ/ 1 ca mắt).

Đến tham dự chương trình gồm có các nhà hảo tâm và đơn vị tài trợ:

TT. Thích Nguyên Chiếu – Phó chánh văn phòng Ban TTTT TƯ, UV Ban Tăng sự TƯ, UV Ban Pháp chế TƯ, Phó ban Từ thiện Xã hội GHPG TP.HCM, Phó thư ký kiêm Trưởng Ban Từ Thiện Xã Hội Phật giáo huyện Bình Chánh, Trụ trì Tu Viện Kim Cang.

Ông Võ Văn Xuân – Chánh văn phòng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM.

Ông Đỗ Thanh Hùng – Chủ tịch Hội Đồng Hương Bình Định Tp.HCM.

Ông Phạm Khách Toàn – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Đồng Hương Bình Định Tp.HCM.

Giáo Sư Tiến sĩ Bác sĩ Ngô Minh Xuân – Chủ tịch Hội đồng trường đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Phó Giáo Sư Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Dũng Chức – Phó Chủ tịch Hội Nhãn Khoa Việt Nam.

Tại đây TT. Thích Nguyên Chiếu phát biểu: Hôm nay là một ngày thật ý nghĩa đối với đất nước Việt Nam của chúng ta, kỷ niệm ngày Truyền Thống Công An Nhân Dân Việt Nam (19/08/1945 – 19/08/2023). Từ ý nghĩa đó Ban Tổ Chức thực hiện chương trình “Ánh Sáng Cho Đời” với mong muốn rằng tất cả dân tộc chúng ta luôn gắn kết như keo sơn, chia sẻ, yêu thương đem lại sự bình an, hạnh phúc cho mọi người trên mảnh đất Bình Định nắng thừa mưa thiếu nói riêng và cả nước nói chung. Chương trình của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng dân tộc để góp phần vào việc xây dựng đất nước, ổn định đời sống nhân dân ngày một phát triển.

Đáp lời ông Võ Văn Xuân chia sẻ: Chúng tôi vô cùng xúc động, vui mừng khi quý mạnh thường quân cùng các đơn vị tài trợ đã cảm thông cho những hoàn cảnh khó khăn và dành tình cảm tốt đẹp nhất cho bà con nơi tỉnh Bình Định này. Đến đây thực hiện chương trình mổ mắt miễn phí và hy vọng rằng những sự giúp đỡ, chia sẻ này sẽ mang lại sức khoẻ, ánh sáng, niềm vui, hạnh phúc cho bà con và đó cũng chính là thành công lớn của chúng tôi trên mọi nẻo đường đồng hành cùng chương trình.  

Tiếp lời Giáo Sư Tiến sĩ Bác sĩ Ngô Minh Xuân chia sẻ: Lương y như từ mẫu, với vai trò là một bác sĩ thì phải có trách nhiệm mang lại ánh sáng, sức khoẻ cho mọi người. Hôm nay chúng tôi rất vui mừng, xúc động khi nhìn thấy bà con nơi đây sức khoẻ đang phục hồi dần dần, sẽ được nhìn thấy ánh sáng, nhìn thấy mọi thứ rõ hơn và đẹp hơn bằng chính đôi mắt của mình. Có lẽ tôi đang cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc đang dâng trào trong mỗi con tim chúng ta. Đó là sự thành công lớn mà chúng tôi đang thực hiện và phát triển trong lĩnh vực y học.

Khép lại chương trình quý bệnh nhân đã không kìm được sự xúc động và gửi lời cám ơn sâu sắc đến Ban Từ thiện Xã hội, đội ngũ y bác sĩ, quý mạnh thường quân đã thực hiện một chương trình vô cùng ý nghĩa này, giúp bà con có cơ hội thấy được ánh sáng.

Dưới dây là một số hình ảnh ghi nhận được tại chương trình:

 

 

 

 

TU VIỆN KIM CANG

 

 

 

 

 

Zalo
Hotline