HÃY CÙNG TU VIỆN KIM CANG  CHUNG TAY VÌ NGƯỜI NGHÈO TRONG ĐẠI DỊCH COVID – 19

HÃY CÙNG TU VIỆN KIM CANG  CHUNG TAY VÌ NGƯỜI NGHÈO TRONG ĐẠI DỊCH COVID – 19
Ngày đăng: 06/04/2023 04:14 PM

CHUNG TAY VÌ NGƯỜI NGHÈO TRONG ĐẠI DỊCH COVID – 19  Sáng ngày 23 tháng 06 năm 2021, Tu Viện Kim Cang đã phối hợp cùng:

– Ông Trần Văn Xem Phó Trưởng Ban dân vận huyện ủy huyện Bình Chánh.

– Bà Huỳnh Thị Út Phó Chủ Tịch ủy Ban mặt trận tổ quốc huyện Bình Chánh.

– Ông Trương Vĩnh Thọ Phó Bí Thư thường trực Đảng ủy, chủ tịch hội đồng nhân dân.

– Bà Võ Thị Mỹ Thảnh Phó Chủ Tịch ủy Ban xã Tân Nhựt.

– Bà Phan Mỹ Thị Kim Mỹ Chủ Tịch mặt trận tổ quốc xã Tân Nhựt.

 

 

          Đã đến những điểm phong tỏa, điểm chốt trực khu vực đang cách ly thuộc huyện Bình Chánh trên địa bàn xã: Tân Quý Tây 150 phần, Bình Chánh 150 phần, Hưng Long 150 phần, Tân Túc 100, Tân Nhựt 150, Tân Kiên 150 phần, Vĩnh Lộc A 200 phần, Vĩnh Lộc B 150 phần, tổng cộng đã trao tặng 1200 phần quà chia sẻ yêu thương cho bà con nghèo khó khăn giúp ổn định cuộc sống trong thời điểm phòng, chống dịch bệnh Covid – 19.

 

 

 

 

 

 

        Đồng thời, Tu Viện cũng trao tặng hiện kim đến các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ túc trực tại các chốt, mỗi bao thư trị giá 2 triệu đồng/chốt với số tiền 60 triệu đồng.

       Chiều cùng ngày được sự hỗ trợ của các cấp lãnh đạo ấp, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh Chư Tăng và Phật tử, Tu Viện Kim Cang tiếp tục đến từng hộ gia đình và trao tận tay 200 phần quà chia sẻ khó khăn với bà con trong mùa dịch. Trong ngày, đã trao 1400 phần quà cho những bà con hộ nghèo, đặc biệt người bán vé số và công nhân thất nghiệp, phần quà gồm: Mì, nước tương, gạo. Mong muốn phần nào sen sẻ bớt khó khăn của bà con nghèo trong các khu phong tỏa, giúp các hộ có thêm động lực, vững tin chiến đấu cùng đại dịch Covid – 19.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

         Mặc dù những món quà nhỏ đơn sơ, nhưng đó cũng là những hành động ấm áp tình người trong mùa dịch bệnh này. Vào ngày 25/6 Tu Viện sẽ tiếp tục đến trao những phần quà cho bà con khó khá khăn trên địa bàn xã Lê Minh Xân thuộc huyện Bình Chánh. Hiện tại Tu Viện Kim Cang vẫn tiếp tục ghi nhận sự ủng hộ của quý Nam Nữ thiện tín Phật tử, quý mạnh thường quân trong & ngoài nước để thực hiện những chương trình phát quà tiếp theo. Rất mong được sự hỗ trợ của tất cả quý vị.

MỌI SỰ ỦNG HỘ XIN LIÊN HỆ: : (028).37663888 0918.547.796 TKNH: Sacombank Chi nhánh Phú Lâm PGD: Trần Đại Nghĩa STK: 060165013711 CTK: Tu Viện Kim Cang NDCK: Phát Quà Cho Người Nghèo – Ủng Hộ Vắc Xin COVID-19 & Cúng Dường Trường Hạ. KÍNH CHÚC QUÝ VỊ VÔ LƯỢNG AN LẠC – KIẾT TƯỜNG NHƯ Ý.   NAM MÔ CÔNG ĐỨC LÂM BỒ TÁT MA HA TÁT

 

Zalo
Hotline