ĐẠO TRÀNG PHẬT TỬ CÁC GIỚI KHÁNH XUÂN THƯỢNG TỌA TRỤ TRÌ VÀ CHƯ TĂNG BỔN TỰ

ĐẠO TRÀNG PHẬT TỬ CÁC GIỚI KHÁNH XUÂN THƯỢNG TỌA TRỤ TRÌ VÀ CHƯ TĂNG BỔN TỰ
Ngày đăng: 08/04/2023 10:19 AM

Hoà cùng không khí tưng bừng của cả nước chào đón Xuân Quý Mão 2023 – Tết Nguyên Tiêu, lễ Thượng Nguyên và tán dương truyền thống tri ân - báo ân đã được phát huy và gìn giữ.

Vào sáng ngày Rằm tháng giêng, đạo tràng Phật tử các giới vân tập về TU VIỆN KIM CANG dâng hương cúng dường đảnh lễ Tam Bảo, chúc Xuân đến Thượng Toạ trụ trì. Năm mới Xuân Di Lặc luôn được “Pháp thể khương an, Chánh y song vận, Phật sự viên thành, Bồ bề Phật pháp”.

Ngài đã đày công tạo dựng Phật sở đạo tràng, nuôi dưỡng Bồ Đề Tâm của hàng đệ tử xuất gia và tại gia được đâm chồi nảy lộc trong vườn hoa thơm ngát Kim Cang. Buổi lễ đọng lại nhiều cảm xúc ý nghĩa trong lòng đại chúng.

Dịp này, Thượng Toạ đã ôn lại công hạnh của Chư Tôn Giáo phẩm bậc Trưởng thượng Tòng Lâm, Cao đức Tôn sư, đã sinh ra mình trong giáo pháp của Như Lai.

Qua đó, khuyến tấn hàng quý Phật tử đạo tràng luôn ghi nhớ rằng: việc tinh tấn tu tập vẫn là cốt yếu hơn hết.

Nhân đây, Thượng Toạ trụ trì đã sơ lược khát quát về quá trình hình thành Tu Viện sở tại. Mong được sự trợ duyên nhiều hơn nữa của quý đạo hữu Phật tử mạnh thường quân gần xa trong các công tác hoạt động thiện nguyện An Sinh – Phúc Lợi xã hội. Góp phần vào hiện đại hóa đất nước, xây dựng đời sống bà con được ấm no hạnh phúc hơn

Zalo
Hotline